Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để trả lời tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland tăng trưởng.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch vun đắp và vững mạnh những mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, đào tạo nhóm giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland lớn mạnh. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết phê duyệt việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Công trình thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các luôn tiện ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy đem đến cuộc sống luôn thể nghi, hạnh phúc,

phồn thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách giảm giá đặc trưng dành riêng cho quý khách của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, đồng thời những cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mãi khi tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng các sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 mới đây, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho khách hàng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life mang tổng trị giá giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho quý khách là cá nhân hoặc doanh nghiệp tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và mang hợp đồng hiệu lực chỉ mất khoảng từ ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, khách hàng sẽ được 01 thăm tham dự, bên cạnh đó ví như giao kèo là sản phẩm liên kết chung thì với tổng phí bảo hiểm trước tiên (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu người mua sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 có tổng số tài chính hiện nay là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức lớn mạnh 158% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Con số 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc sở hữu đội ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời kì trên 4000 người.

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối giao thông tới tỉnh thành Hồ Chí Minh và những thức giấc lân cận. Nằm ngay trên các con phố lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đó, các căn nhà thị trấn sở hữu diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương nghiệp mang diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng dao động từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn biệt thự sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, mang phổ quát sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nhấn của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp nhân thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương nghiệp, tìm tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: con đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, với 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn dao động từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng nói chung phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các tiện ích như: đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ con, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

không những thế, còn mang các nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, các công viên quy mô lớn sở hữu diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và nhiều công viên nhỏ trải khắp Dự án, con đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do đơn vị Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland thành lập từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và lớn mạnh những Công trình khu thành phố quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ một sở hữu tổng số 581 căn trong ấy có: 51 căn nhà thị trấn thương nghiệp, 15 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn vi la đơn lập .

giá thành tham khảo tại Dự án khu thành thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

các năm vừa qua nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong các lĩnh vực "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành nghề sở hữu sự sàng lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau cùng, chỉ mang các người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể còn đó và tỏa sáng với công việc phổ thông thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những trắc trở mà các tư vấn viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vọng, chứ chẳng hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để đeo đuổi con đường khiến trả lời viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ có những khi bạn sẽ gặp rất nhiều cạnh tranh và dễ rơi vào trạng thái thất vẳng. Đây chính là nguồn cội của mọi cội nguồn phổ quát tư vấn viên thầm lặng rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu một sự thực đau lòng là đa dạng bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám giải đáp mang người thân, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Ví như vẫn còn tự ti mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các khách hàng trước tiên của các tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. ngoài ra, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ các bạn rất nhạy cảm và không hề là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là các khách hàng dễ tiếp cận nhất mang trả lời viên mới công đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người mua dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chăm bẳm vào hệ quý khách là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng chán ngán và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ mạnh tay từ chối. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Cả nhà này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ sở hữu khi rất cần những hợp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn không chốt được hợp đồng,..thì đây là các khi cần phát huy trị giá của các hợp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới không nên quá tham lam đối có các hợp đồng to sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn không thật sự có năng lực nổi trội. Tư vấn viên mới nên quy tụ khai thác hợp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong lĩnh vực cũng phổ quát khi phải tách những giao kèo to thành đa dạng giao kèo nhỏ để đảm bảo người dùng với thể tham gia trong tương lai đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các trả lời viên mới thường rơi vào hai tình trạng khôn xiết hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được các giao kèo trước nhất từ người thân, bạn bè,...lại chấp thuận sở hữu ngày nay và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là tư vấn viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau lúc có mã code, cảm thấy thất vọng, mặc cảm khi nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" sở hữu những hiệp đồng to nhỏ. Thật ra, các Anh chị giải đáp viên mới có thể tham khảo cách thức khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các công đoạn khôn xiết khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được giao kèo cần với độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho các tháng tiếp theo.

tuy nhiên, nếu các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hiệp đồng không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thả sức, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ khi tư vấn cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã kể ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những người dùng người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm sở hữu để theo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau khi mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 giao kèo sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau đó, nếu như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự phần nhiều những khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là khôn xiết quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy nhất thời quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy khởi đầu sở hữu doanh nghiệp BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới mang thể hấp thụ đa dạng tri thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần có một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn khiến cho hàng ngày. Sau ấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người dùng ngay tại địa phương là người mua bạn có thể thuận lợi coi ngó và phục vụ chu đáo trong khoảng thời gian dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng mang thể tự làm mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần với sự tương trợ của những trả lời viên vệ tinh ở địa phương đó. Nếu không bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để trả lời, bàn giao hợp đồng, thu phí, tương trợ công tác đề nghị bồi hoàn sau này cho các bạn,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm người mua ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất bình thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một trục đường dị biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định lớn mạnh lên đội ngũ, ban,...thì bên cạnh công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người mang những tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức làm cho của một ai đấy. Vì bí quyết khiến cho ấy có thể phù hợp có một vài người, nhưng có thể không liên quan mang bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc quý khách riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề giải đáp viên thường sở hữu bạn vào hai thái cực: sự nô nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Cho nên, trả lời viên mới để mang thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân với nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

kế bên việc cung ứng các giải pháp bảo hiểm nhân thọ rẻ nhất cho người mua, các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng đến việc thực hành các cam kết chi trả lợi quyền bảo hiểm chóng vánh, minh bạch, với số tiền mỗi năm lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
các đơn vị bảo hiểm luôn cố gắng để giữ chữ tín mang các bạn.

những công ty bảo hiểm khẳng định cam kết đi cùng, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho các bạn trước mọi biến cố trong cuộc sống của doanh nghiệp bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa đơn vị chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình Cả nhà Vũ Đình Hộ ko may đột ngột qua đời ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra với gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã mau chóng hỗ trợ để hoàn thành những thủ tục thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong giao kèo cho gia đình các bạn. Ngoài ra, 1 giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn duy nhất. Ví như anh đó không lo nghĩ và chuẩn bị toàn vẹn cho gia đình mang giao kèo BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình người mua N.T.N ngụ tại thị xã Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự hai giao kèo BH từ năm 2015, nhằm biểu thị sự cam kết mạnh mẽ của tổ chức trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho Anh chị em.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ từ trước đến giờ.

san sớt về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc trâm Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi BH sở hữu số tiền hơn 21 tỷ đồng để thể hiện uy tín, nghĩa vụ của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ quý khách. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính kiên cố giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi các kế hoạch dự kiến trong tương lai”.

vừa qua, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất giấy má chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn N.V.H, huyện hai Bà Trưng, Hà Nội. Người dùng N.V.H tham dự 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành khắc phục lợi quyền BH chỉ trong vòng 1 tuần đề cập kể từ gia đình các bạn hoàn thành hồ sơ bắt buộc trả tiền lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp sắm bảo hiểm nhân thọ cho con nít tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, những giao kèo BH mà quý khách N.V.H tìm cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá trương mục giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các giá bán BH rủi ro, phí điều hành hiệp đồng cho tới năm những con của các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ người mua

các trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là 1 trong hàng nghìn trường hợp mà các đơn vị bảo hiểm (DNBH) đã chi trả trong thời gian qua, đã và đang khẳng định uy tín, bổn phận của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính cho đến nay, tổng doanh nghiệp đã bảo kê cho 16 triệu lượt các bạn, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hợp đồng của những người dùng không may gặp rủi ro và người dùng đáo hạn khi tham gia BH nhân thọ.

một trong những tên tuổi bậc nhất thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng, chiếm gần 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong đó, những lợi quyền can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, coi sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng các giải pháp số nhằm đơn thuần hóa thứ tự, tạo sự thuận tiện, mau chóng và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được tổ chức chi trả lợi quyền BH, sở hữu tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong đó, với phổ thông trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, các ước mong ngày mai của trẻ em được bảo vệ.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mạng kiểm soát an ninh quý khách và gia đình thông qua sản phẩm BH thích hợp, bắt đầu từ năm 2009 tới bây giờ, công ty đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, đơn vị đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Đây là nguồn tài chính giúp người dùng cộng gia đình vượt qua các giai đoạn cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH mau chóng, sáng tỏ đã biểu đạt uy tín, nghĩa vụ của DNBH trong việc cam kết đồng hành và bảo kê các bạn. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn vững chắc giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp diễn đeo đuổi những kế hoạch dự kiến trong khoảng thời gian dài.

Theo Thống kê của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những đơn vị bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong ấy những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đó các tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền tảng kỹ thuật số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và tiên tiến, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này với những đặc điểm vừa linh hoạt, phổ thông sáng kiến, tiện lợi tiếp cận và hài lòng các giá trị mới đồng thời vẫn giữ được những chân trị giá của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng có đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước ngoặt sở hữu tính chất đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% hàng ngũ quản lý của doanh nghiệp, mở ra 1 thế hệ mai sau trẻ trung.

đặc biệt là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng tăng trưởng kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị xây dựng được nhãn hiệu sở hữu một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách tập huấn vững mạnh nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và tăng trưởng sự nghiệp thông qua những chương trình tập huấn toàn diện được bề ngoài bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được đồ vật tất cả những công cụ kỹ thuật số hiện đại để cùng công ty tạo ra các trị giá dị biệt và dùng cho người mua một cách thức rẻ nhất.

sở hữu thể kể 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô hình tổ chức bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và điều hành bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

bây giờ, công ty đang với nguồn nhân lực mơ ước có sắp 400 nhân sự được tập huấn bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện buôn bán chuyên nghiệp và hết lòng trên toàn quốc.

với chiến lược lớn mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong những "Nơi khiến việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á công ty thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban công ty

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp và tập đoàn lớn ở phổ biến quốc gia trên khắp Châu Á có môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong phổ biến ngành nghề, chuẩn y những chỉ tiêu như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến cho việc; chừng độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối với uy tín doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả dò xét tại Chubb Life Việt Nam duyệt y 3 nhân tố tác động trực tiếp đến chừng độ ưng ý của nhân viên là giá trị cốt lõi, trị giá tư nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so mang làng nhàng của toàn lĩnh vực.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò hỏi tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ hài lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so mang trung bình của toàn lĩnh vực

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến mới mình để cộng nhau sáng tạo ra những trị giá dị biệt, cùng lúc vẫn giữ vững trị giá chủ chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem đơn vị là nơi để phát triển tuyến phố sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng san sớt, gắn kết và tăng trưởng bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

Cũng như bao ngành nghề, lĩnh vực buôn bán khác, dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ngành bảo hiểm đã vững mạnh chậm lại trong những tháng đầu năm. Hơn khi nào hết, câu chuyện lớn mạnh vững bền cần được đặt ra với các đơn vị trong ngành nghề. Báo đầu cơ Chứng khoán đã trò chuyện với chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng xung quanh câu chuyện này.

đa dạng nhận xét cho rằng, trên thị trường bảo hiểm nhân thọ đang còn đó một tỷ lệ không nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này ảnh hưởng tới sự vững mạnh lành mạnh, vững bền của thị phần. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

đầu tiên, chúng ta cần phải làm cho rõ thế nào là giao kèo ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của người mua ảo, chỉ có phí năm trước nhất, do nhóm buôn bán đem về nhằm đạt các tiêu chí thưởng của tổ chức.

Họ mang thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và có tiền thưởng đạt được trong khoảng tổ chức bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn với được lợi nhuận khăng khăng. Việc làm cho này gây thiệt hại trước mắt là tài chính của tổ chức bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy lớn về lâu dài.

Ðó là nhận thức lệch lạc của thị trường về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề giải đáp bảo hiểm và từ đấy người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng đơn vị bảo hiểm nhân thọ mới với thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì giao kèo hàng năm.

Ðại phần đông các giao kèo bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay từ năm thứ 2 do không đóng phí. Mà như chúng ta biết, bình thường, công ty bảo hiểm nhân thọ chỉ với lợi nhuận lúc hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí đầy đủ, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng một số công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn bằng lòng rủi ro này, vì 1 số mục tiêu cần yếu nào đấy của họ, chả hạn như tăng trưởng nóng để gây sự chú ý của thị trường.

thị trường bảo hiểm các nước vững mạnh với xảy ra hiện trạng này không?

thị trường bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi tới thăm, khiến việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như chơi với hiện trạng hợp đồng ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã vững mạnh trong khoảng lâu, họ đã trải đời qua quá trình như của chúng ta hiện tại từ hàng chục năm trước.

Ðến ngày nay thì họ đã giải quyết được những việc như vậy, nhờ vào hệ thống điều hành nhiều năm kinh nghiệm và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề giải đáp bảo hiểm thông những các chuẩn mực của ngành nghề.

Theo ông, sở hữu giải pháp nào để ngăn chặn trạng thái hiệp đồng ảo trong ngành nghề bảo hiểm?

Ðể giảm được hợp đồng ảo, thị phần bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một số giải pháp sau:

Ðối có các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là cần thiết vì một số mục tiêu ngắn hạn nào đó, nhưng cũng cần phải thẳng cánh hơn nữa sở hữu những trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách doanh nghiệp.

Cần sở hữu những thể chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra luật pháp xử lý hình sự những trường hợp trục lợi khi mang các bằng chứng cụ thể để khiến gương.

ngoài ra, các đơn vị bảo hiểm cũng cần tăng cường hội nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, cổ vũ hàng ngũ học hỏi tính nhiều năm kinh nghiệm, liêm chính của những người khiến cho trong ngành bảo hiểm thế giới.

những doanh nghiệp ngành của người làm cho bảo hiểm thế giới như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính chuyên nghiệp và liêm chính, giữ tư cách đạo đức nghề nghiệp của những thành viên.

Xét cho cộng, bản thân cá nhân từng con người trong lực lượng buôn bán bảo hiểm mới là nhân tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của đơn vị quá tốt, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, ko lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho mẫu sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn sở hữu các điều bạn với thể kiểm soát và những điều bạn chẳng thể kiểm soát. Chính sách doanh nghiệp là loại bạn không thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn sở hữu thể kiểm soát được.

Ðể mang một thị phần bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng lành mạnh và bền vững, điều kiện tiên quyết là những tổ chức trong lĩnh vực phải việc xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và liêm chính, cùng mang việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng sở hữu kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin