lúc thị phần bất động sản TPHCM “đứng hình” với giá cao đàm phán trầm lắng, hàng loạt doanh nghiệp địa ốc đua nhau chạy về các tỉnh giấc để vững mạnh Công trình. Tuy nhiên, các chuyên gia đạo báo, việc tổ chức bất động sản dạt về tỉnh làm cho Dự án phải giải quyết được bài toán kéo dân về ở, nếu như ko sẽ hình thành nên các khu tỉnh thành “ma” tại những tỉnh này.

Novaland là Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại TPHCM với hơn 40 Dự án nằm tản mạn khắp những quận ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, chiến lược 2020 của Novaland, TPHCM ko phải là thị phần chiến lược mà là ở các tỉnh giấc.

 Loạt ông lớn địa ốc thay đổi chiến lược, chạy dạt về tỉnh  - Ảnh 1.

Phối cảnh Dự án Khu thành thị Aqua City ở Đồng Nai.

Ông Bùi Thành Nhơn, chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Novaland, cho biết năm 2020 là một năm đầy thử thách, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong bối cảnh kinh tế vi mô và vĩ mô mang nhiều đổi thay nhưng Novaland đã đề ra các giải pháp quyết liệt để đối phó, để thích ứng.

Theo ấy, Novaland tập kết vững mạnh và bám sát mục tiêu kinh doanh sở hữu đa dạng Công trình tiềm năng như Aqua City ở Đồng Nai, Công trình NovaWorld Mekong tại Đồng bằng sông Cửu Long, NovaWorld Phan Thiet và NovaHills Mui Ne Resort & Villas tại Bình Thuận, NovaWorld Ho Tram tại Bà Rịa-Vũng Tàu)...

một “ông lớn” khác có trụ sở tại Sài Gòn là Tập đoàn hưng thịnh, vài năm mới đây cũng dạt về Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu để mở mang thị phần lúc các quỹ đất Công trình ở TP.HCM mất phổ biến thời gian chuẩn bị pháp lý. Dự kiến, năm 2020, Tập đoàn phồn thịnh sẽ mở bán những Công trình tại Bình Dương, Bình Định và Bà Rịa-Vũng Tàu.

tương tự, đơn vị CP lớn mạnh nhà Thủ Đức (Thuduc House) cũng sẽ đầu tư những Dự án nhà ở mới tại thức giấc Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ. Cụ thể, Công trình cao ốc hỗn hợp Aster Garden Towers mang tổng tài chính 2.000 tỷ đồng, đã được chấp nhận chủ trương đầu cơ. Dự án với diện tích đất 1,98ha, tại xã Lái Thiêu, Thuận An, tỉnh giấc Bình Dương. Đây là Dự án Thuduc House nhận chuyển nhượng 99% vốn góp từ chủ đầu cơ là công ty TNHH Song Hỷ Quốc tế.

Công trình thứ hai là khu nhà ở Goden Hill tại xã Tân Hòa, xã Phước Hòa, huyện Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu. Dự án mang diện tích đất 8,68ha và tổng mức đầu cơ dự định 694 tỷ đồng. Đây là Công trình do đơn vị đầu cơ trực tiếp bằng cách thức mua căn hộ từ cá nhân, hiện đã được công nhận chủ trương đầu cơ.

Riêng Dự án Khu thành thị Nam Cần Thơ mang diện tích 54,32ha nằm tại thị xã mẫu Răng, Cần Thơ mang tổng nguồn vốn dự định một.619 tỷ đồng. Công trình đã có quyết định chủ trương đầu tư và đơn vị đặt mục tiêu trong năm 2020 sẽ hoàn tất thiết kế tổng mặt bằng, phương án bề ngoài, tiếp tục đền bù 15ha và được phê duyệt quy hoạch 1/500.

tổ chức CP vững mạnh Bất động sản Phát Đạt trong khoảng trước cho đến nay thường tăng trưởng Dự án tại TPHCM mang loạt Dự án như Millennium, The Everich Infinity… Còn trong chiến lược 2002, Phát Đạt đã công một Dự án trọng tâm thương mại và căn hộ cao cấp ở Thuận An, Bình Dương. Dự án này với tổng diện tích 3,73ha, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13. Tại Bình Định, doanh nghiệp này đã mở bán Công trình Khu thành phố Nhơn Hội New City và Kỳ Co Gateway. Giai đoạn 2019-2020, quỹ đất của Phát Đạt nâng cao sắp 439ha theo xu hướng rút khỏi Sài Gòn nhưng đều tọa lạc tại lối vào của những đô thị như Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Quảng Ngãi, Bình Dương và Phú Quốc.

Tham khảo thêm Công trình tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland