Sông nước, mảng xanh là yếu tố nổi bật trong bề ngoài Công trình Aqua City, đem đến chất lượng sống thấp cho cư dân và gia nâng cao giá trị bất động sản.

một thành phố sinh thái sáng tạo là mục tiêu mà Tập đoàn Novaland nhắm tới khi bắt tay xây dựng Dự án Aqua City ở phía Đông TP HCM. Sở hữu quy mô sắp một.000ha, được bao quanh bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và những nhánh sông nhỏ, Aqua City với điều kiện cần cho một đại tỉnh thành ven sông.

Tại Công trình, những nhà quy hoạch khéo léo sắp xếp những hạng mục gắn chặt với địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Với hơn 30 km tuyến đường sông và hơn 380 ha mặt nước toàn khu cộng hệ thực vật phong phú, địa thế bỗng dưng này được nhà lớn mạnh tôn trọng trong quá trình vững mạnh. Các căn vi la, nhà phố đều hướng trung tâm ra hệ thống sông, rạch phổ thông, tạo không gian thoáng đãng, trong sạch.

Phối cảnh Dự án Aqua City quy mô gần 1.000ha, được bao bọc bởi hệ thống những con sông to.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà tăng trưởng Novaland cho xây dựng hệ thống luôn thể ích phổ thông như bến du thuyền, bến thuyền kayak, các công viên cổ thụ rộng to, con đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ trở nên điểm đặc sắc làm tăng trị giá sống cho cư dân và thời cơ sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

với Novaland các mảng xanh là điều không thể thiếu trong Dự án. Tại Aqua City, nhà phát triển này dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở liên lạc và tiện ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân tránh xa rầm rĩ khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - 1 trong những "tiện ích mặt nước" đẳng cấp tại Aqua City.

san sớt thêm về định hướng phát triển của Công trình, đại diện Novaland cho rằng mô phỏng đô thị bên sông giàu tiềm năng lớn mạnh ở Việt Nam. Bởi thiên hướng chọn mua nhà gần sông nước vốn phát xuất trong khoảng quan điểm phong thủy, nhà sắp sông nước sẽ đem đến may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan yếu trong việc giữ nguồn năng lượng sống hăng hái, màu xanh của nước ko chỉ đem đến hạnh phúc, sự bình an, cảm giác bình tĩnh mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tham khảo thêm thông báo Công trình Aqua City Đồng Nai tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland