Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để trả lời tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland tăng trưởng.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch vun đắp và vững mạnh những mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, đào tạo nhóm giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland lớn mạnh. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết phê duyệt việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Công trình thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các luôn tiện ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy đem đến cuộc sống luôn thể nghi, hạnh phúc,

phồn thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách giảm giá đặc trưng dành riêng cho quý khách của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, đồng thời những cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mãi khi tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng các sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.