F88 cộng MAP Life mở mang danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển sản xuất sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, rất nhiều Anh chị của F88 sẽ có thêm các chọn lọc kế hoạch vốn đầu tư gia tăng bảo kê cho cuộc sống thấp đẹp hơn, trọn vẹn hơn với sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life ngoài mặt mang mục tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” phê chuẩn việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy tài chính, mức giá học tập cho con, du lịch, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, chăm sóc sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

Cả nhà của F88 lúc tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được lợi quyền lợi tạm bợ ứng và rút tiền lúc với nhu cầu về nguồn vốn, chủ động tuyển lựa ngày đáo hạn hiệp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tư nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng; song song cởi mở mang mức phí bảo hiểm đóng thêm.