những Các bạn thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào account.

từ ngày 15/7/2020, những các bạn thân thiết của Bảo Việt Nhân thọ có thể tậu tìm miễn phí tại các chuỗi siêu thị và shop bán sỉ to, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và phổ thông ngôn vụ giá trị khác ưng chuẩn điểm thưởng tích lũy trên vận dụng MyBVLife. Trong dịp này, các Cả nhà thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào trương mục.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm nhân thọ cho trẻ thơ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

Nhằm gia tăng lợi quyền cho quý khách ngoài những quyền lợi chính của hiệp đồng, từ ngày 15/7/2020, Bảo Việt Nhân thọ tâng bừng triển khai chương trình BaoViet Loyalty dành cho các người dùng thân thiết sở hữu tổng phí đóng theo hiệp đồng đủ điều kiện tham gia chương trình. Theo ấy, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, kỉ niệm giao kèo, hay với mỗi đàm phán đóng phí…, các bạn thân thiết sẽ được tặng các số điểm tương ứng trên Cổng thông báo khách hàng MyBVLife. Đặc trưng, từ ngày 15/7-31/12/2020, người mua thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên vận dụng My BVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng có 100.000 VNĐ.

sở hữu số điểm tích lũy được, người dùng thân thiết có thể quy đổi ra voucher sắm sắm tại trang thương mại điện tử Tiki, Vinmart, FPT cửa hàng, Circle K, …, sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, cộng Cà Phê, The Coffee House, … hay nhận các phần quà luôn tiện ích đa dạng như sạc phòng ngừa, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch, …

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn nâng cao trải nghiệm tích cực có khách hàng, đem đến những nhân tiện ích thiết thực, hỗ trợ tối ưu cho cuộc sống. Cộng mang các quyền lợi chính trong khoảng sản phẩm, chỉ mất khoảng 10-15 năm của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, những dịch vụ gia tăng như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ mang thể đồng hành và coi sóc khách hàng nhiệt liệt và trọn vẹn nhất"

đồng thời sở hữu việc nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng tăng chất lượng nhà sản xuất nhằm trông nom người mua kỹ càng và tiện dụng nhất. Ưng chuẩn Cổng thông tin người dùng MyBVLife, khách hàng mang thể trực tiếp tra cứu thông báo về các hiệp đồng bảo hiểm mà người mua đang tham gia sở hữu Bảo Việt Nhân thọ. Ứng dụng còn cho phép quý khách trả tiền phí bảo hiểm trực tuyến chóng vánh và an toàn. Người mua cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử liên quan đến các hiệp đồng bảo hiểm và các thông tin thường niên của từng giao kèo trên vận dụng.

Năm 2019, Tổng đài giải đáp sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt có sự tham dự của các thầy thuốc giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm trả lời sức khỏe cho người dùng và gia đình kịp thời, tiết kiệm giá thành thăm khám sở hữu những triệu chứng bệnh ko phức tạp. Quy trình khắc phục lợi quyền 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận có thời kì chi trả nhanh nhất trên thị trường hiện tại.

sở hữu các nỗ lực nhằm mang đến cho người dùng các sản phẩm bảo hiểm ưu việt, những nhà sản xuất chăm sóc các bạn nhiệt liệt và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh hạnh nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – thanh bình Dương năm 2020”, đồng thời là đơn vị dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp.