những đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Anh chị em ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị phân phối nhà cung cấp này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và chấp nhận của khách hàng.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng cung cấp biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng phổ quát trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho khách hàng, từ đấy mở mang theo dõi thiên hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ thông công ty con, sở hữu hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định lái xe mất tập hợp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia với tổng chi phí 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách với nhiệm vụ phân loại hành vi lái xe bằng cách tiêu dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 sử dụng hai mô phỏng kết nối thần kinh và phân cái hình ảnh, hội tụ vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho các bạn. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh vận dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về bí quyết lớn mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ phân phối kế hoạch chi tiết để xây dựng những áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thể nghiệm 1 giải pháp giúp lái xe liên quan tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau ấy ước tính giá tiền sửa sang thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, mức giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Thống kê lao động Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của một người phụ trách Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la. Trong giai đoạn đầu, LMSV tụ họp vào kỹ thuật và dịch vụ thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu khoa học là một trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức công nghệ có rủi ro lớn vì doanh thu với thiên hướng ít dự đoán hơn và 1 số doanh nghiệp mang thể gặp phải tổn thất đáng nói. Ngoài ra, tiềm năng lớn mạnh trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, PR kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, khi tổ chức quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối lúc tiếp cận thông tin để tư vấn các bạn. Trung tâm coi sóc các bạn của Allstate dày đặc câu hỏi đến trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, đơn vị này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị chỉ dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp sở hữu nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp luận bàn về cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý với chỉ tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai khoa học, thứ tự, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm trung tâm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý tập trung đa dạng hơn vào việc trả lời.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Anh chị. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu có tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tách, do đó quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, từ đấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% thời kỳ 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.